//

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

บริษัทอินเทค เดลต้า ซิสเทม จำกัด จำหน่ายสินค้า AUTOMATION และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "DELTAELECTRONICS"


Quality Product        World class Brand        Excellence Service
  
Top World class Industrial Automation Brand
ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และการควบคุมคุณภาพ การบริการ ทำให้เราก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำในตลาดอุตสาหกรรมระดับโลก เรายังคงมีความมุ่งมั่นที่พัฒนาสินค้า อย่างต่อเนื่อง ตลอดไป

  • Delta New PLC AH500
  • Delta CNC Controller
  • Delta APF Active Power Filter
    SVG Static Var Generator 
 

บริษัทอินเทค เดลต้า ซิสเทม จำกัด ( Intech Delta System Co.,Ltd. )
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 โดยทีมงานวิศวกรที่มีความรู้และเชี่ยวชาญระบบควบคุมเครื่องจักร มากว่า 20 ปี ทั้งด้านการติดตั้งปรับปรุง และการให้บริการระบบเครื่องจักรกลอัตโนมัติ  บริษัทได้ทำการพัฒนา ในด้านเทคโนโลยี การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง และพร้อมก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างมั่นคง

บริษัทอินเทค ซิสเทมเวอร์ค จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการ จำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม อินเวอร์เตอร์ เซอร์โวมอเตอร์ ทัชสกรีน สำหรับงานออกแบบเครื่องจักร และเพื่อใช้ในงานปรับปรุงระบบไฟฟ้าควบคุมเครื่องจักรเดิม งานระบบ  AUTOMATION SYSTEM INTEGRATOR   โดยมุ่งเน้นเพื่อให้สะดวก ในการทำงานผลิต และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักร   อีกทั้งบริษัทฯยังให้บริการ จัดทำเครื่องจักร ออกแบบระบบควบคุม ระบบไฟฟ้า รวมถึง ประกอบตู้ควบคุม ตู้ไฟฟ้า, จัดทำโปรแกรม, งานเคลื่อนย้ายเครื่องจักรพร้อมทดสอบ, จัดทำระบบตรวจสอบ Monitoring Scada งานระบบอุตสาหกรรม โดยทีมงานวิศกรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การทำงานที่ดีเยี่ยม

ปัจจุบัน บริษัทได้ทำการจัดจำหน่ายสินค้างาน  AUTOMATION  เพิ่มขึ้น  โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ DELTA ELECTRONICS อย่างเป็นทางการ   


DELTA GROUP เป็นบริษัทชั้นนำ ที่มีการผลิต Swithching Powersupply และ DC brushless Fan  มากเป็นอันดับหนึ่งของโลก และนอกเหนือกว่านั้นเดลต้าได้ทำการผลิตสินค้าสำหรับงานเครื่องจักรอุตสาหกรรม โดยให้ความสำคัญทางด้านงานวิจัยและพัฒนาเป็นอย่างมาก และได้ทำการผลิตสินค้าให้แก่ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย
 
เดลต้ามีบริษัทจำหน่ายสินค้ามากมายทั่วโลก และมีโรงงานผลิต ที่ ไต้หวัน, จีน, ไทย, แมกซิโก, อินเดีย และประเทศในทวีปยุโรป นอกเหนือจากนั้น บริษัทยังทำการผลิตสินค้าเพื่อเป็นแหล่งพลังงานทดแทนอีกด้วย  เป้าหมายเพื่อจัดหา นวัตกรรม สำหรับพลังงานที่สะอาด และใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

สำหรับ งานด้าน Automation   DELTA AUTOMATION  มีความสามารถด้านการผลิตสินค้าคุณภาพ สำหรับผู้ใช้ราคาประหยัด มีความทนทานในการใช้งาน  ประสบการณ์ในการทำงานด้านเครื่องจักรของเราช่วยให้สินค้า มีคุณภาพที่ดีมากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่า แต่ได้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด และมีทีมงานออกแบบด้าน Hardware และ Software ดูแลการออกแบบ อย่างใกล้ชิดในการพัฒนาการผลิตสินค้าใหม่ เข้าสู่ตลาดอย่างรวดเร็ว  เพื่อรองรับความต้องการในการใช้งานในปัจจุบัน และจะยังทำการติดตามความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี และแนวโน้มความนิยมในการใช้งาน ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

GREEN ENERGY

Engineering and Design
System design and drafting

- บริการ ออกแบบ เขียนแบบ งานไฟฟ้าเครื่องกล สร้างทำเครื่องจักร ปรับปรุงประสิทธิภาพ การทำงานเครื่องจักรเดิม
- Control Panel fabrication ออกแบบ และผลิตตู้ควบคุม งานติดตั้งอุปกรณ์ โดยผ่านการทดสอบตามมาตรฐานไฟฟ้า

Software programming,
Motion control, Drive system
- PLC programming
โปรแกรมเมอร์บริการจัดทำโปรแกรม PLC หรือ โปรแกรมคุมคุมโมชั่นคอนโทรล โดยทีมงานวิศวกรผู้ชำนาญงาน
- Human Machine Interface
โปรแกรมจัดทำชุด HMI โดยใช้โปรแกรมชุดสำเร็จ หรือ Visual Basic สำหรับงานต่างๆ เช่นงาน Touch screen, Scada, Monitoring

Modernization, Machine retrofit
New control system retrofit machine

- จัดทำระบบการปรับปรุง ชุดควบคุมซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ในหลายระบบ สำหรับการควบคุมมอเตอร์หลายตัวในเครื่องจักร ด้วยชุดควบคุม PLC ซึ่งมีความเร็วในการคำนวนสูง ทดแทนการทำงานของวงจรเดิมทั้งในระบบ Digital Signal หรือ Analog signal และสามารถทำการปรับตั้งค่าด้วยมอนิเตอร์แบบ Touch screen ท่านจะได้งานที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูงขึ้น ในราคาที่ประหยัดกว่า

Scada Monitoring
Scada and PC monitoring

- ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ PLC, HMI จาก Delta และการสื่อสาร Industrial Ethernet ทำให้สามารถจัดทำระบบ Remote monitoring ระบบ Database
- Software e-Remote is use view and check the same screen show on HMI.
Software e-Server is used to transfer production information and history.

Machine Robot Arm
Machine and Robot Arm

- Machinery จัดสร้างเครื่องจักรสำหรับการผลิต ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีล่าสุด จากเดลต้าออโตเมชั่น
- Robot Arm จัดจำหน่าย และออกแบบชุดแขนกลอัตโนมัติ 3 แกน จาก Hyundai Machinery


Intech Delta System Co.,Ltd.

Tel  : 02-952-5120-2
Fax : 02-580-9740
E-Mail : Sales04@intech.co.th
Website : http://www.intechdelta.net

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม