//

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

GCR CAR RENT PATTAYA

บริการ รถ Super car รถหรูให้เช่า รถรับส่งสำหรับผู้บริหาร หรือใช้สำหรับงานถ่ายงานโปรโมทสินค้าต่างๆ

จากสาขาที่ Dubai เราได้ทำการขยายสาขามายังประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่ต้องการความแปลกใหม่ ของรถ Super car สำหรับให้เช่าเพื่อเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทาง สำหรับผู้ที่สนใจในการบริการที่ดีที่สุด 

GCR car rent เราเป็นรายแรกในภาคตะวันออก ที่มีรถ Super car ไว้ให้ท่านได้บริการใช้

เพียงท่านโทรมาหาเรา พร้อมวางเงินมัดจำ 5,000 บาท เราใช้เวลาในการส่งรถให้ท่านในระยะเวลา 3 ชั่วโมง  

รถที่เราให้บริการทุกคันมีประกันภัยชั้น 1 มีการตรวจเช็คระยะตลอด ท่านจึงวางใจ ในรถของเราได้ 

หากมีปัญหาเราพร้อมบริการโดยช่างผู้ชำนาญไว้ค่อยบริการท่านได้ตลอด 24 ช.ม 

นอกจากรถที่เรามีให้บริการ ท่านสามารถเลือกหรือกำหนดวันและเวลาที่ต้องการได้ รายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน เรามีราคาพิเศษสำหรับผู้ใช้ในระยะยาวอีกด้วย  

สนใจกรุณาติดต่อได้ที่ โทร. 0997366260

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม