//

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Subcon Thailand 2015

งานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน
 13-16 พฤษภาคม 2558  เวลา 10.00-19.00 น.
ณ ไบเทค บางนา


ซับคอน ไทยแลนด์ เป็นงานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน รวมผู้ผลิตชิ้นส่วนกว่า 300 รายทั้งในประเทศ ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ รวมกันร่วม 15 ประเทศ
- งานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมงานเดียวที่จัดร่วมกันระหว่างสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) บริษัทยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย
- โอกาสในการพบปะและเจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกและผู้ซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมระดับเทียร์ 1 ทั้งในและต่างประเทศและผู้ประกอบการจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 20,000 คนจาก 15 ประเทศ
- ในปีที่ผ่านมามีจำนวนคู่เจรจาทางธุรกิจ 3,826 คู่ เกิดเป็นธุรกรรมมูลค่ากว่า 7 พันล้านบาท ตัวเลขสถิติและความสำเร็จนี้ยังเพิ่มขึ้นในทุกๆปี

งานซับคอน ไทยแลนด์ 2015 จัดร่วมกับงานอินเตอร์แมค และชีทเมทัล เอเชีย งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมและอุปกรณ์ล่าสุด ที่จัดเป็นงานแรกของปี เป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตได้พบกับผู้ผลิตและซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรม

ภายในงาน ซับคอน ไทยแลนด์ ผู้ผลิตและผู้ซื้อชิ้นส่วนชั้นนำจากอุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องจักร เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะมีโอกาสพบกันในงานแสดงนอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานในประเทศและจากต่างประเทศยังจะได้พบกับผู้ซื้อชิ้นส่วนรายใหญ่ระดับโลก

Exhibitor Profile:
ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนโลหะ พลาสติก ผู้ผลิตอุปกรณ์ประกอบยานยนต์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนประกอบอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ออกแบบและผลิตแม่พิมพ์ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ผลิตน็อตและเกลียวอุตสาหกรรม ผู้รับออกแบบระบบการเคลื่อนที่อัตโนมัติ ผู้ผลิตซอฟท์แวร์ อุตสาหกรรมรับชุบ เคลือบผิวโลหะ ผู้ผลิตและให้บริการในอุตสาหกรรมสนับสนุนอื่นๆ

ผู้จัดงาน : ยูบีเอ็มเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด
www.subconthailand.com

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม