//

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Intermach 2015

อินเตอร์แมค 2015
งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรและอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน
13-16 พฤษภาคม 2558  เวลา 10.00-19.00 น.
ณ ไบเทค บางนา


เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลชั้นนำแห่งภูมิภาค เป็นช่องทางที่ดีที่สุดให้ผู้ประกอบการได้เปิดตัวเครื่องจักรกลและอุปกรณ์ใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลกแก่ผู้ผลิตที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชิ้นงาน เสริมศักภาพการผลิต เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมงานเดียวที่เน้นจัดแสดงเครื่องจักรกลอุตสาหกรรม และจัดในเดือนพฤษภาคมซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเป็นช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลจัดซื้อของภาคธุรกิจพอดี ในปีนี้พร้อมรับผู้เข้าชมงานกว่า 40,000 คนจาก40 ประเทศทั่วโลก

กิจกรรมภายในงาน:
- 1,200 บริษัท 40 ประเทศทั่วโลกนำเทคโนโลยีเครื่องจักรกลและอุปกรณ์รุ่นล่าสุดมาจัดแสดง กว่า 150 รายการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในอาเซียนและประเทศไทย
- ผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรม กว่า 300 ราย อุตสาหกรรมยานนยนต์ ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ทางการแพทย์ จาก 15 ประเทศในงานซับคอน ไทยแลนด์
- กว่า 4,000 คู่ กิจกรรมจับคู่ธุรกิจใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายชิ้นส่วนอุตสาหกรรม โดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ)
- Mold Tech's Central Workshop #3 การบรรยายเชิงปฏิบัติการโดยผู้เชี่ยวชาญแม่พิมพ์จากญี่ปุ่น 
- ฟรีสัมมนา อุตสาหกรรมผลิตไทยสู่อนาคต อุตสาหกรรมยานยนต์ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และชิ้นส่วนอากาศยานพานิชย์ โดยผู้มีชื่อเสียงระดับโลก 

http://www.intermachshow.com

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม