//

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

METALEX 2013 มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีโลหะการ

มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีโลหะการที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
20 – 23 พฤศจิกายน 2556
ณ ไบเทค บางนา


งาน “เมทัลเล็กซ์” นับเป็นงานแสดงเครื่องจักรกล-เทคโนโลยีโลหะการ และการประชุมนานาชาติ ขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน และได้รับการยอมรับในฐานะงานแสดงตัวจริงของอุตสาหกรรมโลหะการ โดยในปีนี้ บรรดาผู้ผลิตเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการมากกว่า 2,700 รายจาก 50 ประเทศทั่วโลก จะเดินทางมาร่วมคว้าโอกาสธุรกิจผ่านการเปิดตัวนวัตกรรมกว่า 4,000 รายการ พร้อมพบปะเจ้าของกิจการ ผู้บริหารและผู้มีอำนาจตัดสินใจซื้อ ตลอดจนนักอุตสาหกรรมชั้นนำรวมกว่า 68,000 ราย

จากทั่วภูมิภาคอาเซียนภายในงานนี้ งาน “เมทัลเล็กซ์” จัดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นพิกัดที่ดีที่สุดในอาเซียนในด้านการลงทุนจากนานาชาติ ดังนั้น งานนี้จึงนับเป็นเวทีสำคัญที่จะร่วมกำหนดทิศทางและอนาคตของอุตสาหกรรม ทั้งในเชิงนโยบาย การค้าและการลงทุน อีกทั้งยังเป็นปฏิทินงานแสดงประจำปีที่นักอุตสาหกรรมชั้นนำไม่ควรพลาด

งาน “เมทัลเล็กซ์ 2013” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Pride of ASEAN” และเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีการผลิตที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้พบปะนักอุตสาหกรรมชั้นนำในวงการ พร้อมสร้างเครือข่ายธุรกิจ รวมถึงรับทราบข้อมูลและองค์ความรู้ใหม่ๆ ใน “METALEX Conference” "METALEX NANO Forum" และ "Metallurgy Forum"

จุดเด่นในงาน
- มีการนำเครื่องจักรญี่ปุ่นเข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงานปีนี้มากเป็นประวัติการณ์ใน รอบ 27 ปี โดยมีสัดส่วนมากกว่า 65% ของเครื่องจักรทั้งหมดภายในงาน
- เน้นกลยุทธ์การสื่อสารคุณภาพ เอ็กซ์ฮิบิชั่น 360 องศา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และสร้างโอกาสทางธุรกิจระดับอาเซียน ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่มีความแม่นยำสูงจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 4,000 รายการ จาก 2,700 แบรนด์  50 ประเทศ และ พาวิลเลียนนานาชาติจาก 7 ประเทศ ประกอบด้วย: Japan, China, German, Korea, Singapore, Taiwan Pavilion และ UK
-  สัมผัส 4,000 เครื่องจักรกลและนวัตกรรมโลหะการจาก 50 ประเทศ
- ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ไม่เคยเปิดตัวที่ใดในภูมิภาคมาก่อน อาทิ การเปิดตัวเทคโนโลยีระดับนาโน เครื่องตัดเหล็กด้วยเลเซอร์รุ่นล่าสุด และ Green Technology รวมถึง การขยายเครือข่าย จับคู่ทางธุรกิจกับนักอุตสาหกรรมญี่ปุ่นมากกว่า 100 ราย จากเมืองมิเอะ และโอตะซิตี้ โดยหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม (BUILD) สำนักงานส่งเสริมการลงทุน (BOI) รวมถึงกองทัพนักข่าวญี่ปุ่นกว่า 20 สื่อ อาทิ The Nikkei, JiJi press และ Nikkan  Jidosha Shimbun และ Nikkan Kogyo Shimbun

http://www.metalex.co.th

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม