//

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เลคิเซ่ กรุ๊ป (LeKise) นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมโรงงานผลิตหลอดไฟอันทันสมัยของคนไทย

คุณสมนึก โอวุฒิธรรม (CEO) และ ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ (CFO) กลุ่มบริษัท LeKise Groupให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชนในโครงการเชิญสื่อมวลชน “เยี่ยมชมโรงงานผลิตหลอดไฟอันทันสมัยของคนไทย เลคิเซ่ กรุ๊ป” ซึ่งได้พาคณะสื่อมวลชนเดินเยี่ยมชมโรงงานผลิตหลอดไฟอันทันสมัยของประเทศไทยทั้งในส่วนของสายการผลิต LED และสายการผลิตหลอด Fluorescent ซึ่งเลคิเซ่เองยังได้รับการรับรองมาตราฐานต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ISO 9001 , ISO 14001 และในส่วนของห้องปฏิบัติการ ISO 17025 เลคิเซ่เอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทุกการออกแบบ ทุกการผลิต เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่สำคัญในเรื่องของการรับประกันและบริการหลังการขายเลคิเซ่พร้อมให้บริการ และดูแลลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้..เลคิเซ่เคียงข้างทุกความรู้สึกของคนไทย
สนใจผลิตภัณฑ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าของคนไทยแบรนด์เลคิเซ่สามารถติดต่อได้ที่ Call Center LeKise Group โทร 02-2254545 และ 088-4322345


 ……………………………………………………………………………………………………

เลคิเซ่กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าแสงสว่างแบรนด์เลคิเซ่ (LeKise)

ตั้งอยู่บนพื้นที่ 80 ไร่ มีพนักงานมากกว่า 500 คน ผลิตหลอดไฟต่างๆมากกว่า 500 ชนิด โดยมีกำลังการผลิตมากกว่า 200,000 หลอดต่อวัน มีบริษัทหลักซึ่งดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมหลอดไฟ อุปกรณ์ส่องสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้าแสงสว่างมายาวนานมากกว่า 46 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งมีจุดเด่นในฐานะผู้นำด้านการผลิตหลอดไฟชั้นนำของไทย ที่ได้รับการยอมรับในงานรับจ้างผลิตหลอดไฟ (OEM) สำหรับลูกค้าแบรนด์เนมทั่วโลกถึง 25 ประเทศทั่วโลก และมากกว่า 50 แบรนด์ ในขณะที่บริษัท เลคิเซ่ ไลท์ติ้ง จำกัด จะมีจุดเด่นในฐานะผู้ผลิตสินค้าโดยเฉพาะกลุ่ม LED ซึ่งเน้นการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านแสงสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้าแสงสว่าง เพื่อรองรับงานโปรเจ็คด้านพลังงาน งานโครงการขนาดกลางถึงขนาดใหญ่แบบ Turnkey นอกจากนี้ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นบริษัทจัดการพลังงาน ( ESCO : Energy Service Company) กับสถาบันพลังงานเพื่ออุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และเลคิเซ่ (LeKise) เองยังได้รับรางวัล Thailand Energy Awards ในปี 2013  อีกด้วย

ในปัจจุบันเลคิเซ่มีลูกค้าที่ให้การยอมรับและเลือกใช้บริการรวมมากกว่า 3,000 โครงการไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล สถานศึกษา ที่อยู่อาศัย กลุ่มบริษัท และโรงงานอุตสาหกรรม 

เลคิเซ่ :   
ในปี 1968 : ได้เริ่มผลิตหลอดตะเกียบ (INCANDESCENT)
ในปี 1973 : ผลิตหลอด Fluorescent
ในปี 1975 : เริ่มผลิต Starter
ในปี 1983 : ได้เริ่มทำแบรนด์ของตัวเองซึ่งมีชื่อว่า DAI-ICHI , DAI-SHIDA
ในปี 1984 : ได้เซ็นสัญญาแลกเปลี่ยนความร่วมมือกับฮิตาชิทางด้าน Technology Production , Marketing
ในปี 2007 : เลคิเซ่ได้ร่วมมือกับทางกฟผ.ในโครงการหลอดตะเกียบประหยัดพลังงาน (หลอดตะเกียบ กฟผ.กล่องเหลือง)
ในปี 2008 : เลคิเซ่ได้เริ่มโครงการผลิตหลอดผอมเบอร์5 (หลอด T5)
ในปี 2011 : เลคิเซ่ได้เปิดโรงงานผลิต LED

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม