//

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บริษัท คอมพิวเตอร์ครบวงจร จำกัด จำหน่ายตลับหมึก

บริษัท คอมพิวเตอร์ครบวงจร จำกัด
ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เสริมที่สำคัญต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับการพิมพ์ โดยบริษัทได้จัดให้มีบริการด้านการขายและบำรุงรักษาหลังการขายสำหรับสินค้าทุกประเภทที่จัดจำหน่ายโดยบริษัท

ในปี 2543 บริษัทฯได้ปรับโครงสร้างธุรกิจเพื่อรองรับการขยายตัวในส่วนของการพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ โดยเป็นทั้งผู้ผลิตตลับหมึกเทียบเท่าแบบครบวงจรทั้งระบบ (Total Engineered System Approach for Remanufactured Cartridges) และจัดจำหน่ายพร้อมการรับประกันสินค้าทุกชิ้น ทั้งนี้บริษัทฯ จึงใคร่ขออนุญาตแนะนำตลับหมึกพิมพ์สำหรับเครื่องพิมพ์ชั้นนำทุกรุ่น ดังต่อไปนี้

Brother Canon Dell Epson HP Kyocera Lexmark Oki Panasonic Ricoh Samsung Xerox

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบและรับรองโดยสถาบันที่น่าเชื่อถือรับมาตรฐาน Standardized Test Methods Committee หรือ STMC มีความสำคัญในอุตสาหกรรมการผลิตตลับหมึกเลเซอร์ ซึ่งสถาบัน STMC ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อควบคุมและตรวจสอบคุณภาพงานพิมพ์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลที่ STMC กำหนด เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า สินค้าที่มีเครื่องหมาย STMC เป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้โอกาสบริษัทฯ เข้าไปแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการช่วยประหยัดงบประมาณ และยังช่วยพัฒนาสิ่งแวดล้อม ตามวันเวลาที่ท่านสะดวก อนึ่ง ทางบริษัทยินดีที่จะมอบส่วนลดพิเศษให้กับกลุ่มบริษัทผู้นำด้านธุรกิจที่สำคัญสำหรับประเทศ และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจอีกทางหนึ่งในประเทศไทย

สนใจติดต่อได้ที่
Office: 02-883-3797-8 Mobile: 091-405-2555
http://www.lasuprint.com
ตรวจสอบมาตรฐาน STMC ได้ที่ :
http://www.i-itc.org/companies.php

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม