//

วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Commart Next Gen 2014

คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014
19-22 มิถุนายน 2557
ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ คอมมาร์ต ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศจัดงาน คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014 ระหว่าง 19-22 มิถุนายน 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Concept:
DIGITAL DNA : สัมผัสโลกดิจิตอล ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ โดยมองว่าในปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ซึมซับเข้าสู่รูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของเราโดยที่ไม่รู้ตัว ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตของผู้บริโภคไปแล้ว ประเด็นนี้จึงมีผลให้ผู้ผลิตสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดัง มีการออกแบบเทคโนโลยีเหล่านี้เพื่อตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากขึ้น สำหรับคอมมาร์ตฯ ครั้งนี้จัดในยุคดิจิตอลทีวี ที่กำลังโตอย่างก้าวกระโดด และช่วงฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง เราร่วมมือกับผู้ให้บริการทีวีดิจิตอลช่องต่างๆ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์จริง ด้วยสตูดิโอโชว์การถ่ายทำให้เห็นความคมชัดของดิจิตอลทีวีแบบเต็มรูปแบบ รวมถึงจะมีการจัดโซนทีวีดิจิตอลหลากหลายแบรนด์ เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ชอปและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครอีกด้วย

กิจกรรมภายในงาน:
- แว่นตา อัจฉริยะ Google Glass
- อุปกรณ์วัดสมรรถนะร่างกายส่วนบุคคล Miafit Shine Activity Tracker
- ปากกาวาดภาพ 3 มิติในอากาศ 3Doodler-Handheld 3 Printer
- MyKronoz ZeNano Smart Watch ที่รองรับทั้ง Android และ ios, พร้อม Notebook Ultra book, New SmartPhone ,Tablet รุ่นใหม่
- กล้อง Mirror less หลากหลายยี่ห้อ พร้อมอุปกรณ์เสริมคุณภาพเยี่ยม
- กิจกรรมลุ้นโชค 3 ชั้น โดยลุ้นโชคชั้นที่ 1 เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ฟรี http://commartthailand.com/register ก่อนใคร พร้อมลุ้นรางวัลจากสุดพิเศษจาก Starbucks มูลค่ากว่า 100,000 บาท สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 19 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป ลุ้นโชคชั้นที่ 2 ลงทะเบียนหน้างาน หรือปริ้นท์หลักฐานการลงทะเบียนออนไลน์ ลุ้นรับทองคำ 2 สลึง ทุกวัน จำนวน 40 เส้น และลุ้นโชคชั้นที่ 3 ใบเสร็จรับเงินมีค่าอย่าทิ้ง เพียงซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ร่วมลุ้นรถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
- กิจกรรมเสวนา : สาระน่ารู้เรื่องไอทีใกล้ตัว ที่เวทีกิจกรรมกลาง และยังมีกูรูให้คำปรึกษาวิธีการเลือกซื้อสินค้าไอที โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่ Buyer’s Guide Corner
- การประมูลสินค้าไอทีในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท

บริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
- บริษัท เอซุสเทค (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน)
- มหาวิทยาลัยศรีปทุม

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ARIP Public Company Limited
Tel: +66(0) 2686 9009
www.commartthailand.com

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม