//

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

Motoshow 2014

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35
26 มีนาคม – 6 เมษายน 2557
ณ อิมแพค เมืองทองธานี  อาคารชาลเลนเจอร์  1-3
บัตรผ่านประตู   ราคา  100  บาท


ภายใต้คอนเซ็ป “Beauty in the Drive” โดยมีค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พร้อมใจกันเปิดตัวยานยนต์ต้นแบบ รถรุ่นใหม่ รวมทั้งบิ๊กไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่ง ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็นจากญี่ปุ่น, ยุโรป, อเมริกา และทุกภูมิภาค  โดยในปีนี้มีค่ายรถยนต์ตอบรับเข้าร่วมงาน 28 ค่าย, ค่ายจักรยานยนต์ 9 ค่าย, เครื่องเสียง 7 ค่าย และอุปกรณ์ตกแต่งอีกถึง 80 รายโดยผู้จัดงานตั้งเป้ายอดขายประมาณ  3.8   หมื่นคัน  และคาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าชมงาน ไม่น้อยกว่า 1.5 ล้านคน 

สำหรับไฮไลต์ของงานบางกอก มอเตอร์โชว์ในปีนี้ มีการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่และรถต้นแบบมาให้แฟนรถยนต์ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เช่น ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต อีโคบูสต์, รถยนต์ขนาดเล็กจาก ซูซูกิ ที่พัฒนาจากรถคอนเซ็ปต์อย่าง เอวินด์, ฮอนด้า ซิตี้ใหม่, เชฟโรเลต นิว แคปติว่า 2014, มาสด้า 3 สกายแอคทีฟ, โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต (New Toyota Corolla Altis Esport) ส่วน นิสสัน มีไฮไลต์ที่ลิวิน่าใหม่ (Livina), พัลซาร์ เทอร์โบ (Pulsar Turbo) และ จู๊ค จ๊อยท์ อิดิชั่น (Juke Joint Edition) นอกจากนี้ยังมี ซูบารุ ดับเบิ้ลยู อาร์เอ็กซ์ 2015 (Subaru WRX 2015) และ ค่ายเอ็มจี ที่นำรถ MG6 เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร เทอร์โบ มาโชว์ภายในงาน

นอกจากนวัตกรรมยานยนต์ และเทคโนโลยีต่างๆ แล้ว ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 จะยังมีกิจกรรมต่างๆ มาสร้างความสนุกสนานเหมือนเช่นทุกปี ตลอดวันจัดงานตั้งแต่ 26 มีนาคม - 6 เมษายนนี้

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม