//

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Thailand Industrial Fair 2014

ไทยแลนด์อินดัสเตรียล แฟร์ 2014
งานแสดงเทคโนโลยี เครื่องจักรเครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องใช้ ตลอดจนวัสดุ และการบริการเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตครบวงจร
27 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2557
ณ ไบเทค บางนา

http://www.thailandindustrialfair.com









เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักอุตสาหกรรมได้พบ และเลือกสรรเทคโนโลยีล่าสุด และเครื่องจักรกลทันสมัย เพื่อเพิ่มคุณภาพและเสริมศักยภาพด้านการแข่งขันของตน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ และบริษัทผู้นำทางด้านเทคโนโลยีโดยตรงพร้อมกันนี้ภายในงานยังเพียบพร้อมด้วยกิจกรรมทางธุรกิจที่หลากหลาย อาทิ Business Networking การประชุมสัมมนานานาชาติ เวิร์คช็อบ และการจับคู่ทางธุรกิจ ซึ่งเอื้อประโยชน์ต่อผู้ซื้อ และผู้ขายในการเจรจาธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2014 จึงเป็นเวทีการค้าที่สร้างโอกาสให้ท่านได้เจรจาธุรกิจโดยตรงกับนักธุรกิจ นักอุตสาหกรรม ผู้ซื้อที่มีอำนาจตัดสินใจด้านการจัดซื้อ รวมถึงผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายทั้งจากประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน ด้วยเครื่องมือการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพ และประสบการณ์กว่าทศวรรษ งานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2014 จะเปิดโอกาสทางธุรกิจที่ดีแก่ผู้แสดงสินค้าที่จะพบลูกค้ารายใหม่ เพิ่มยอดขายตลอดจนการสร้าง และตอกยํ้าแบรนด์สินค้าให้แข็งแกร่ง

Feature Zones for 2014
- Industrial Mahcinery
ส่วนแสดงเครื่องจักรกล อุปกรณ์ และเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมการผลิต
- Industrial Supplies
ส่วนแสดงสินค้าประเภทเครื่องมือ อุปกรณ์ไฟฟ้า ปั๊ม-วาล์ว เครื่องอัดลม อุปกรณ์ไฮดรอลิก ตลอดจนสินค้าและบริการเพื่ออุตสาหกรรมการผลิต
- Material Handling & Logistics
ส่วนจัดแสดงเครื่องจักร อุปกรณ์ลำ�เลียงขนส่ง สำ�หรับอุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง และโลจิสติกส์

Highlight
- Witness Latest Technology Trends in Thailand Industrial Fair 2014
เปิดโลกทัศน์ด้วยเทรนด์ใหม่ๆของเทคโนโลยีการผลิตชั้นนำ ชมการสาธิตเครื่องจักรอุตสาหกรรมรุ่นล่าสุดจากเหล่าบิ๊กแบรนด์ดัง สัมผัสนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์อัจฉริยะนานาชนิด เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจของท่าน และช่วยพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันแก่ภาคอุตสาหกรรมการผลิตของไทย ให้เก้าไกลทัดเทียมนานาชนิด พร้อมสารพัดกิจกรรมโดนใจต่างๆมากมายภายในงาน พลาดไม่ได้! พิเศษ! ร่วมลุ้นรับของรางวัลฟรีมากมายตลอด 4 วันเต็มของการจัดงาน
- Golden Chance for Your Products, Service and Technology Sourcing
สัมผัสกองทัพสินค้าอุตสาหกรรมหลากหลายแบรนด์ดังทั้งไทยและอินเตอร์กว่า 600,000 รายการ ร่วมจัดเต็มในราคา "Shock Price" ลดกระหน่ำสุดๆ 30-70 % เพื่อผู้ประกอบการนักธุรกิจ นักอุตสาหกรรม วิศวกร และนักจัดซื้อ ทั่วประเทศและภูมิภาคอาเซียนได้เลือกช้อปกระจาย เฉพาะภายในงาน Thailand Industrial Fair 2014 ที่ไบเทค บางนา เท่านั้น
- Special Loan Package from Leading Banks and Financial institutions
พบเงื่อนไขสุดๆกับหลากหลายโครงการสินเชื่อโดยธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆซึ่งพร้อมใจมาให้บริการในงานเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพการผลิตและขยายธุรกิจของผู้ประกอบการไทยสู่ตลาด ASEAN ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- Perfect Solution to Maximize Your Business Success
เวทีรวมกิจกรรมสาระความรู้และบริการให้คำปรึกษาโดยผู้ชำนาญการสาขาต่างๆจากภาครัฐและเอกชนกว่า 60 องค์กร เพื่อช่วยสนับสนุนขีดความสามารถ ในการแข่งขันอย่างมั่นใจแก่ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมไทยในเวที ASEAN

งานสัมมนา
- การบริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชน ระบบขนส่งและโลจิสติกส์
- การบริหารจัดการงานวิศวกรรม เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่
- ระบบคุณภาพการจัดการสิ่งแวดล้อม
- การตลาด การบริหารจัดการองค์กร กลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ
- นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านอาหารเครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์

ลงทะเบียนสัมมนาฟรีได้ที่ http://www.thailandindustrialfair.com/seminar.phphttp://www.thailandindustrialfair.com/seminar.php

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม